Lịch sử hình thành
Ý nghĩa tên Nam Dương
Được thành lập tại trung tâm kinh tế lớn nhất của đất nước, nơi bốn mùa vạn vật được tắm ánh nắng chan hòa, rực rỡ của mặt trời phương Nam, Nam Dương là tên gọi được các thành viên sáng lập chọn lựa thể hiện ý nghĩa: "Ánh nắng mặt trời phương Nam".
Những ánh nắng của mặt trời phương Nam rực rỡ, giúp cho vạn vật phát triển, con người được sống trong ánh nắng chan hòa của mặt trời luôn phát huy được hết khả năng và sức mạnh của bản thân, vì thế sẽ đạt được sự huy hoàng và hưng thịnh...
Chữ S là hình dáng của đất nước Việt Nam và cũng là món quà kỳ diệu của vũ trụ rộng lớn...
Chữ được cách điệu thể hiện đầy đủ mong muốn được thành công trong lĩnh vực kinh doanh chính của mình là phát triển hệ thống phân phối lớn mạnh khắp đất nước. Bên cạnh đó, chữ S với đường nét hài hòa, cân đối cũng là biểu tượng của sự thịnh vượng về tài chính và sự cân bằng về quyền lợi cho tất cả mọi người.
Biểu tượng này càng nổi bật hơn khi được tô điểm bằng 2 màu vàng và đỏ. Theo quan niệm của người phương Đông, màu vàng là nguồn dương khí, khởi nguồn của sự sống, tượng trưng cho điều may mắn do vũ trụ ban tặng, đi cùng với màu đỏ của sự nhiệt huyết, năng động, ý chí vững vàng, quyết tâm của con người. Chính sự tương sinh về màu sắc này sẽ mang lại nguồn sinh khí và sức mạnh cho Nam Dương. Bên cạnh những may mắn do trời đất ban tặng, cộng với nỗ lực của con người sẽ giúp Nam Dương đạt được nhiều thành công trong quá trình hình thành và phát triển.
Lịch sử hình thành
Được thành lập vào ngày 13 tháng 06 năm 2006, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, tới nay Công ty Nam Dương đã dần trở thành một công ty lớn mạnh, có các đối tác lớn như: Tập đoàn bơ sữa Namyang, Công ty Nanum CnC, Hãng phim truyền hình MBC (Hàn Quốc), công ty Boditech (Boditech Med, Inc.), công ty CP dược phẩm Traphaco. Hiện Nam Dương đang quản lý độc quyền một số thương hiệu lớn tại Việt Nam như: I am mother, XO GT, Star Gold với mạng lưới phân phối phủ rộng khắp, lực lượng nhân viên hùng hậu, Công ty Nam Dương đang dần trở thành một tập đoàn kinh tế vững mạnh của Việt Nam.
Đối tác phân phối trên 63 tỉnh thành, trong đó chiếm 80% là những NPP uy tín và có thương hiệu mạnh.
Sở hữu hệ thống kênh siêu thị và khách hàng trọng điểm trên toàn quốc.
Doanh số tăng trưởng 80% năm trong vài năm vừa qua.
Với hơn 1000 nhân viên được trải khắp trên toàn quốc.
Chìa khóa thành công:
♦ Định hướng và chiến lược kinh doanh rõ ràng, nhất quán.
♦ Có uy tín và quan hệ phân phối độc quyền với các đối tác Hàn Quốc, Hoa Kỳ.
♦ Chỉ phân phối sản phẩm của những thương hiệu uy tín, cao cấp mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
♦ Đội ngũ quản lý tốt, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, sản xuất và tài chính.
♦ Hệ thống phân phối lớn và rộng khắp cả nước.