Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

(13/10/2016)
Vào ngày này 12 năm trước, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 13/10 hàng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây là một cột mốc quan trọng trong lịch sử phát triển, khẳng định vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, xác lập vị thế của giới Doanh nhân cũng như những đóng góp to lớn vào quá trình đi lên của đất nước. 
 
Không ít người tự hỏi “tại sao nhiều doanh nhân khởi nghiệp chỉ bằng hai bàn tay trắng nhưng lại xây dựng lên các công ty, tập đoàn lớn? Chắc Doanh nhân phải có những phẩm chất đặc biệt nào đó khác người?”.
 
Xuất phát từ niềm say mê, những người Doanh nhân đã không ngừng nỗ lực, lao động hết mình, nhanh chóng nắm bắt cơ hội, sáng tạo trong công việc. Để có thể bắt kịp đà phát triển của xã hội, họ luôn khắt khe trong công việc và yêu cầu cao ở nhân viên của mình. 
 
“Thương trường là chiến trường”, không chỉ lo cạnh tranh với đối thủ, Doanh nhân còn phải lo đương đầu với những thay đổi của chính sách kinh tế, xã hội do cuộc khủng hoảng kinh tế gây ra. Lãi xuất ngân hàng tăng, giá sản phẩm giảm, không bán được hàng, lo đảm bảo đời sống cho cán bộ công nhân viên thời bão giá? ... Vì vậy những người Doanh nhân luôn mang trong mình 1 tinh thần thép, sự lạc quan để có thể chịu được nhiều áp lực. 
 
Chỉ cần nhìn cách nhân viên của một công ty ứng xử với khách hàng, hay với thành viên của công ty là chúng ta biết ngay được văn hóa của công ty thế nào. Văn hóa doanh nghiệp do " người lãnh đạo" xây dựng nền móng. Để có được một nét Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc thì Doanh nhân phải hiểu biết sâu sắc nhiều lĩnh vực. ……
 
Thấu hiểu, cảm thông và trân trọng những hy sinh lớn lao ấy của các anh chị, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị cùng tập thể cán bộ nhân viên Nam Dương đã “bí mật” tổ chức buổi lễ kỷ niệm chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2016 dành cho các thành viên trong Ban Giám Đốc công ty. Trân trọng gửi đến các Anh/Chị trong Ban Giám Đốc lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc các Anh/Chị “thuyền trưởng” thật nhiều sức khỏe, bản lĩnh vững vàng để chèo lái “con thuyền” Nam Dương trên hành trình chinh phục thành công, hoàn thành sứ mệnh của doanh nghiệp.
 
 
Đại diện Cán bộ nhân viên công ty tặng bánh kem và hoa cho Ban Giám Đốc
 
 
Trong không khí ấm áp, thân tình với bánh kem, nến và hoa, đại diện Ban Giám Đốc, ông Trịnh Việt Hưng – Phó TGĐ Công ty CPĐT Nam Dương đã chia sẻ: “ Chúng ta đã xác định được hướng đi rõ ràng và sản phẩm chủ lực trong thời gian tới. Công ty kỳ vọng sản phẩm này sẽ thành công, và chắc chắn phải thành công để thay đổi hoàn toàn diện mạo của Nam Dương. Để làm được điều đó, cần sự nỗ lực và đồng lòng của tất cả các anh chị em nhân viên của công ty”.
 
 
 
Trong mắt nhân viên Nam Dương, “Sếp” chính là những “Siêu nhân thực thụ”
 
Được thành lập vào ngày 13 tháng 06 năm 2006, trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, tới nay Công ty CPĐT Nam Dương đã dần trở thành một công ty lớn mạnh, có các đối tác lớn. Để có được những thành công ấy, trước tiên phải kể đến công lao to lớn, sự dẫn dắt đúng đắn của Ban Giám Đốc công ty.