Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương đồng hành cùng người khuyến tật và trẻ mồ côi Việt Nam

(03/09/2015)

Tiếp nối các hoạt động hướng đến cộng đồng, vừa qua Công ty Cổ Phần Đầu tư Nam Dương đã tài trợ chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện “Chung bước yêu thương – Trao niềm hy vọng” lần thứ nhất, tổ chức tại Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 6/4/2014.

Tham gia chương trình “Chung Bước Yêu Thương - Trao Niềm Hy Vọng”, công ty Nam Dương mong muốn góp phần kết nối hàng triệu trái tim trên khắp mọi miền tổ quốc cùng động viên chia sẻ với người khuyến tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Công ty cũng hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa như chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện lần này để cộng đồng được chung tay đóng góp về mặt vật chất cũng như động viên tinh thần cho những số phận kém may mắn, giúp họ có điều kiện duy trì cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau chương trình này, công ty Nam Dương dự kiến sẽ tiếp tục đồng hành với những chương trình thiện nguyện khác. 

Thủ tướng Chính phủ đồng hành đi bộ cùng người khuyết tật

Chương trình "Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vọng" do Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND thành phố Hồ Chí Minh, Đài truyền hình Việt Nam ...đồng tổ chức với sự tham gia của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban, Nghành, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam, Các Đoàn Thể Trung Ương, lãnh đạo TP.HCM, các cơ quan doanh nghiệp, trường học, các tổ chức xã hội, lực lượng vũ trang cùng hàng chục ngàn người dân tham gia đi bộ.

Toàn cảnh chương trình “Chung bước yêu thương – Trao niềm hy vọng”

Đây là chương trình đi bộ mang tính nhân văn, nhằm khuyến khích mọi người tham gia chia sẻ, đồng hành cùng người khuyết tật; cũng như thể hiện sự hòa nhập của người khuyết tật vào các hoạt động chung của xã hội. Bên cạnh đó, các tổ chức và cá nhân tham gia đi bộ có thể đóng góp vào quỹ của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi Việt Nam nhằm giúp người khuyết tật, các cháu mồ côi có điều kiện học chữ, học nghề, cải thiện điều kiện sống ...

Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch HĐQT Cty Cổ phần Đầu tư Nam Dương 

đại diện Ban tổ chức chương trình trao bó hoa tươi thắm cho Thủ tướng Chính phủ

Đã có khoảng 12.000 người tham gia ủng hộ chương trình, trong đó có  khoảng 5000 người (bao gồm 500 người khuyết tật và 300 trẻ mồ côi) ...trực tiếp tham gia đi bộ.

Bản tin Thời Sự của Đài Truyền Hình Việt Nam đưa tin về chương trình đi bộ "Chung Bước Yêu Thương - Trao Niềm Hy Vọng"

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV2 vào lúc 06h30 - 08h30 sáng ngày 6/4/2014.

Bảo trợ thông tin chương trình lần này bao gồm các đơn vị: Thanh Niên, Tạp chí Truyền hình VTV, Lao Động, Tin Tức

Ngọc Hùng