Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Báo Tin Tức phối hợp cùng Nam Dương tặng quà cho trẻ em nghèo Điện Biên

(03/09/2015)

Ngày 6/5, tại bản Phiêng Lơi, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, báo Tin tức -Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với công ty cổ phần Đầu tư Nam Dương tổ chức chương trình "Đồng hành cùng vùng khó".


Đại diện báo Tin Tức và công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương tặng quà cho các em nhỏ.

Tại đây, đoàn đã tặng 600 suất quà là sản phẩm sữa XO trị giá trên 330 triệu đồng cho con em đồng bào các dân tộc thiểu số của 7 đơn vị, trong đó có 6 trường mầm non và Làng trẻ SOS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ: Tham gia chương trình "Đồng hành cùng vùng khó" của báo Tin Tức, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn với đồng bào dân tộc nơi đây. Chúng tôi mong muốn trong thời gian tới sẽ được đồng hành tham gia nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa cho trẻ em đồng bào vùng cao.

Niềm vui của các em nhỏ được nhận quà

Chương trình "Đồng hành cùng vùng khó" của báo Tin tức được tổ chức nhằm chung tay đóng góp cùng xã hội đến với những số phận, những vùng miền còn khó khăn trong cả nước. Thời gian qua, Chương trình “Đồng hành cùng vùng khó” của báo Tin tức đã đến với đồng bào nhiều vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, nơi mà người dân thuộc các dân tộc thiểu số đang rất cần sự giúp đỡ như: Thanh Hóa, Sơn La, Hà Giang, Nghệ An, Tuyên Quang...

Tuấn Anh

Theo báo Tin Tức