Nam Dương Corp Nam Dương Corp

13/6/2006 – 13/6/2013: Gia đình Nam Dương chào mừng tuổi lên 7

(03/09/2015)

Bảy năm đã trôi qua, kể từ ngày thành lập công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương: 13/6/2006. Bảy năm là quãng thời gian không ngắn nhưng cũng chưa đủ dài, con số ấy chỉ nói lên rằng Nam Dương còn rất trẻ, với bao nhiệt huyết và nhiều kỳ vọng còn ở phía trước.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhìn lại hành trình 7 năm, ai trong chúng ta không khỏi tự hào khi kết quả ngày nay là sự nỗ lực không ngừng của toàn thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên.

 

Trong những năm qua, khủng hoảng kinh tế kéo dài ảnh hưởng trên toàn cầu, đặc biệt thị trường Việt Nam lại càng khó khăn gấp bội.…. Tuy nhiên Nam Dương đã và đang vượt qua giai đoạn đó và đủ mạnh mẽ đến đón nhận những cơ hội trong tương lai.  

 

Nam Dương cũng từng tổ chức thành công những hoạt động cộng đng như: các buổi hội thảo chuyên đề về sức khỏe rất hữu ích cho người tiêu dùng; các chương trình sinh hoạt câu lạc bộ định kỳ để giới thiệu sản phẩm;  phối hợp với hội chữ thập đỏ Việt Nam tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện để giúp đỡ trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn.

 

Về mặt đối nội, Nam Dương đã thực sự trở thành “Ngôi nhà chung” của tất cả các thành viên – đa số đều còn rất trẻ - với bao kỷ niệm vui - buồn bên nhau, là môi trường khuyến khích các ý tưởng sáng tạo nảy mầm, sinh sôi và thăng hoa trong thực tế. Tất cả đã hòa quyện tạo nên phong cách riêng của Nam Dương ngày hôm nay.

 

Team Building 2012 là một khởi đầu cho “Hành trình Nam Dương” và hứa hẹn sẽ có nhiều những chương trình Team Building trong các năm kế tiếp để các anh chị em được chia sẻ, được có cơ hội tìm hiểu nhau và cùng nhau nỗ lực xây dựng “Ngôi nhà chung” Nam Dương ngày một vững mạnh.

 

Chị Nguyễn Thị Thu Phương - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương - chia sẻ: “Với tinh  thần luôn trân trọng, đánh giá cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm được cụ thể hoá bằng hành động của mọi nhân viên, phòng ban, Ban Lãnh đạo luôn chào đón  tất cả ý tưởng của cá nhân, tập thể vì mục đích xây dựng công ty hoạt động hiệu quả hơn, tốt đẹp hơn. Công ty chúng ta quyết tâm hiện thực hóa slogan “ PHÁT TRIỂN CÙNG NAM DƯƠNG”.

 

Nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày thành lập công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương ty (13/6/2006 – 13/6/2013), Tổng Giám đốc công ty có món quà nhỏ thể hiện sự tri ân gửi tặng toàn bộ anh chị em đang làm việc tại công ty. Món quà này sẽ được gửi tới tận tay toàn thể cán bộ nhân viên trong tháng 6 đầy ý nghĩa này. Hy vọng các anh chị sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành của Tổng Giám đốc cho những nỗ lực và đóng góp của các anh chị với Nam Dương trong hành trình 7 năm qua.

 

 Ban Biên tập