Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Chương trình đào tạo PG tháng 11/2013 miền Bắc & Trung (4-5-6/11/2013)

(03/09/2015)

Nếu như Sale được tôn vinh là những chiến binh thì PG là những người giữ lửa. Chương trình huấn luyện và đào tạo PG miền Bắc & Trung trong 3 ngày 4,5,6/11/2013 tại khu du lịch Tam Đảo – Vĩnh Phúc chính là cầu nối gắn kết công ty Nam Dương với nhân viên khối PG. Hơn 200 PG của Nam Dương từ 35 tỉnh miền Bắc & Trung đã được gặp mặt, chia sẻ và gắn kết với nhau qua các buổi đào tạo hội nhập, đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng và đặc biệt là sự hội tụ tỏa sáng của những gương mặt PG xuất sắc trong đêm chung kết “Nữ hoàng PG Nam Dương” khu vực miền Bắc & Trung.

Chương trình đào tạo PG tháng 11 năm 2013 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người tham dự. Chị Hoàng Thị Thanh Long – PG tỉnh Phú Thọ chia sẻ: “Từ năm 2008 tới nay công ty mới tổ chức một chương trình đào tạo cho PG, đây thật sự là chương trình bổ ích. Mình đã làm ở công ty lâu rồi, hiểu rõ về sản phẩm cũng như tâm lý khách hàng, thế nhưng qua 2 buổi đào tạo, mình đã học thêm được rất nhiều kiến thức, giúp mình tự tin hơn trong việc bán hàng tại shop. Đúng là có học vẫn hơn.”

Sau chương trình đào tạo này, ban lãnh đạo công ty Nam Dương mong muốn mỗi nhân viên PG sẽ định hướng được công việc của bản thân, vận dụng những kiến thức mình đã học vào thực tế để công việc đạt hiệu quả cao nhất, hiểu thêm về công ty, gắn kết với các thành viên trong đại gia đình Nam Dương.

Cũng trong khuôn khổ chương trình đào tạo, đêm Gala chung kết cuộc thi “Nữ hoàng PG Nam Dương 2013” Khu vực miền Bắc & Trung đã diễn ra sôi nổi với sự chuẩn bị công phu của Ban tổ chức cũng như các thí sinh. Cả 10 thí sinh đã thể hiện được sự duyên dáng, thông minh của PG Nam Dương. Xuất sắc vượt qua phần thi ứng xử tình huống, Trần Thị Thu Phương – cô gái đến từ Nam Định đã giành danh hiệu Nữ hoàng PG Nam Dương 2013 Khu vực Miền Bắc & Trung. Khi nghe MC xướng tên mình cùng danh hiệu cao nhất của cuộc thi, Phương đã vô cùng xúc động và những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn dài trên má Nữ hoàng PG Nam Dương. Sau khi trở về quê hương, Phương vẫn chưa hết xúc động: “Em thật sự hạnh phúc vì mình đã trở thành Nữ hoàng PG 2013. Đây là một vinh dự lớn đối với em. Em sẽ cố gắng hết sức mình để làm việc thật tốt, xứng đáng với những gì mà công ty đã  dành cho em”.

Chương trình Đào tạo PG Tháng 11/2013 khu vực Miền Bắc & Trung đã kết thúc, để lại biết bao kỷ niệm cho tất cả những thành viên tham dự. Chương trình tại Miền Nam sẽ diễn ra trong 3 ngày 10,11,12/11/2013.

Danh sách các PG đoạt giải Cuộc thi Nữ hoàng PG Nam Dương 2013:

- Nữ hoàng PG: Trần Thị Thu Phương – Nam Định
- Á hoàng PG: Nguyễn Thị Hiền – Hà Nội
- PG Duyên Dáng: Nguyễn Thị Hiền – Hà Nội
- PG Trí Tuệ: Lã Minh Trang – PG MT Hà Nội
- PG Tài Năng: Trần Thị Thu Phương – Nam Định

Một số hình ảnh từ chương trình huấn luyện và đào tạo PG tháng 11 năm 2013 khu vực miền Bắc & Trung

Hào hứng sôi nổi tham gia các chương trình đào tạo

Ông Trịnh Việt Hưng – Phó Tổng giám đốc Công ty Nam Dương phát biểu chào mừng

Thảo luận nhóm sôi nổi

Trao bằng chứng nhận đào tạo

Trao bằng chứng nhận cho 10 PG xuất sắc nhất trong chương trình đào tạo

Vòng thi Duyên dáng PG

Vòng thi Trí tuệ PG

MC giao lưu với khán giả về kết quả các câu hỏi dành cho các thí sinh ở vòng thi thứ hai

5 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng Tài năng PG

Phần thi ứng xử

Bà Nguyễn Thị Bích Hằng trao 3 giải phụ: PG Duyên Dáng, PG Trí Tuệ và PG Tài Năng

 

Ông Trịnh Việt Hưng và bà Nguyễn Thị Thu Thanh lên trao giải cho Nữ hoàng và Á hoàng PG

Niềm vui chiến thắng

Tay trong tay bên ánh lửa trại

 

 

Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm trên đường trở về Hà Nội

Bên cạnh đó, chương trình đạo tạo "Hội Tụ Cùng Phát Triển, Gắn Kết Cùng Thành Công" tại khu vực Miền Nam cũng đã chính thức bắt đầu. Đội ngũ nhân viên PG Nam Dương khu vực Miền Nam đã sẵn s&