Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Hội nghị Nhà phân phối khu vực miền Nam

(03/09/2015)

(NYO) - Ngày 15/7, tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn đã diễn ra hội nghị Nhà phân phối khu vực miền Nam do công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương tổ chức, với sự tham dự của đại diện 20 Nhà phân phối. 

Tiếp nối thành công hội nghị các Nhà phân phối khu vực miền Bắc – Trung, công ty Nam Dương đã tổ chức hội nghị Nhà phân phối khu vực miền Nam,  nhằm mong muốn tạo thêm sự gắn kết giữa công ty Nam Dương, công ty Cổ phần Phân phối & Tiếp thị XO với các Nhà phân phối. Hội nghị này đồng thời cũng tạo niềm tin cho những đối tác chiến lược đang hợp tác phân phối các sản phẩm của Nam Dương hiện nay.

Các NPP khu vực miền Nam và đại diện các  siêu thị cùng tham gia Hội nghị

Năm 2013 đầy khó khăn đã khép lại. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn được xác định là một thị trường chứa đựng nhiều bất ổn và rủi ro trong kinh doanh đối với các nhà đầu tư. Nam Dương xác định một trong những chìa khóa thành công là định hướng và chiến lược kinh doanh phải rõ ràng, nhất quán. Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Giám đốc Nam Dương đã chia sẻ sứ mệnh, tầm nhìn của Công ty, định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty trong thời gian tới, đặc biệt là thông tin sẽ ra mắt dòng sản phẩm sữa ngoại giá nội Star Gold trong quý 3 - 4/2014. 

Ban Giám đốc Công ty Nam Dương thảo luận cùng các Nhà phân phối

Tham gia hội nghị, các Nhà phân phối đều nhận xét đánh giá cao các sản phẩm của Công ty Nam Dương. Ông Lê Trần Nghĩa Tín – Giám đốc công ty TNHH Lâm Tiến, nhà phân phối khu vực Cần Thơ đã đưa ra những ý kiến tham vấn hữu ích cho công ty trong việc xây dựng chiến lược cho các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Namyang mà công ty đang quản lý.

 

Ông Lê Trần Nghĩa Tín – Giám đốc Công ty TNHH Lâm Tiến, Nhà phân phối khu vực Cần Thơ phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị kết thúc đã mở ra một cơ hội hợp tác đầy triển vọng giữa Nam Dương với các Nhà phân phối khu vực miền Nam trong việc ra mắt nhãn hàng mới Star Gold./.