Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Hội nghị nhà phân phối miền Bắc và miền Trung

(03/09/2015)

Ngày 07/03/2014, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương đã tổ chức hội nghị nhà phân phối miền Bắc và miền Trung tại Hà Nội. Hội nghị đã diễn ra trong không khí ấm cúng và trang trọng tại khách sạn Hà Nội Tower (49 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tổ chức hội nghị này, Nam Dương  mong muốn tạo sự kết nối giữa các nhà phân phối (NPP) để cùng nhau gia tăng doanh số các nhãn hàng trong thời gian tới, đồng thời triển khai kế hoạch kinh doanh của Nam Dương trong năm 2014. Tham dự hội nghị bao gồm đại diện của 33 nhà phân phối miền Bắc và miền Trung, ban lãnh đạo công ty, các trưởng phòng kinh doanh, marketing và các quản lý khu vực (ASM).

Một góc hội nghị Nhà phân phối khu vực miền Bắc và miền Trung

Quang cảnh buổi hội nghị

Trong buổi hội nghị, ban lãnh đạo công ty Nam Dương đã nêu rõ kế hoạch và định hướng kinh doanh năm 2014. Cụ thể, đầu tháng 3 vừa qua, Ban Giám đốc đã cải tổ lại hệ thống kinh doanh toàn quốc, thực hiện chiến dịch “Khoét sâu, đào rộng”, thay đổi cơ cấu lương nhân viên với mức cạnh tranh, xây dựng hình ảnh sản phẩm tại các cửa hàng trọng điểm, phối hợp chặt chẽ với các NPP khu vực để phát triển mặt hàng mới…

Ông Trịnh Việt Hưng – Phó TGĐ trình bày kế hoạch kinh doanh 2014

Sau đó, công ty Nam Dương và các nhà phân phối cũng thảo luận về những biện pháp cụ thể để cải tiến chính sách nhằm hỗ trợ tối đa cho NPP trên quan điểm hợp tác cùng phát triển. 

Ban Giám đốc công ty và NPP cùng trao đổi, thảo luận về kế hoạch kinh doanh 2014

Buổi hội nghị đã kết thúc trong sự hài lòng của các NPP, mong Nam Dương gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2014 và giúp các NPP thúc đẩy sự nghiệp kinh doanh ngày càng phát triển.

Ban lãnh đạo công ty Nam Dương cùng các đại diện phòng kinh doanh, phòng Marketing

Toàn thể thành viên tham dự hội nghị chụp ảnh kỷ niệm

Phương Thúy