Nam Dương Corp Nam Dương Corp

I-Chroma được giới thiệu tại hội nghị

(03/09/2015)

Vào ngày 03/08/2013 vừa qua, hội nghị Nội Khoa toàn quốc đã được tổ chức tại tỉnh Phú Yên. Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương vinh hạnh được tham dự để giới thiệu đến các đại biểu, khách mời về thiết bị xét nghiệm I-Chroma cũng như sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Majesty XO mà công ty đang phân phối.


Năm nay, hội nghị khoa học có sự tham dự của gần 500 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành Nội Khoa Việt Nam từ  các bệnh viện lớn của cả nước. Đây thực sự là một cơ hội lớn trong việc học hỏi và trao đổi kinh nghiệm đối với một công ty luôn hướng đến những tiêu chuẩn và chất lượng phục vụ tốt nhất như Nam Dương.


Hoạt động chính của công ty Nam Dương tại hội nghị Nội Khoa toàn quốc 2013 là chương trình giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về những đặc điểm và tính năng ưu việt của thiết bị xét nghiệm I-Chroma,  cũng như tiến hành thực hiện các xét nghiệm cho khách hàng tham quan. Bên cạnh đó, Nam Dương còn mời khách hàng trải nghiệm và dùng thử sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Majesty XO Hàn Quốc.


Trong chương trình hội nghị, các bác sĩ được nghe PGS.TS Hồ Thượng Dũng (Phó giám đốc bệnh viện Thống Nhất TP Hồ Chí Minh, bộ môn Lão khoa - Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh) chia sẻ chuyên đề: Biến chứng xuất huyết ở bệnh nhân hội chứng mạch vành cấp và can thiệp mạch vành; PGS.TS Cao Phi Phong (Bộ môn Nội thần kinh Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh) báo cáo chuyên đề: Phòng ngừa đột quỵ (tiên phát và thứ phát). Nội dung của hai chuyên đề đã đem lại nhiều kiến thức mới trong việc điều trị nội khoa hiện nay./.

Một số hình ảnh của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương tại hội nghị Nội Khoa toàn quốc đã được tổ chức tại tỉnh Phú Yên:

 

 


Ngọc Hùng