Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2014

(11/08/2015)

 Đến hẹn lại lên, lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt Nam - Hàn Quốc 2014 được tổ chức tại Keangnam Garden Landmark, 72 Mễ Trì - Hà Nội vào hai ngày 29 và 30/11/2014. Đây là một hoạt động văn hóa đầy ý nghĩa do Đại sứ quán Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam và Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam cùng phối hợp tổ chức. 

Hình ảnh tại lễ hội

Trong lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt - Hàn 2014, công ty Nam Dương đã tham gia gian hàng giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng I am Mother, XO và Star Gold của Tập đoàn Namyang - Hàn Quốc cùng với chương trình bán hàng đổi quà vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được uống thử sữa miễn phí để trực tiếp cảm nhận hương vị thơm ngon, nhạt mát của các sản phẩm đến từ Namyang.

Gian hàng của Nam Dương tại lễ hội

Khách tham quan được uống thử sữa miễn phí

Khách mua hàng được nhân viên nhiệt tình giới thiệu về cơ cấu đổi quà hấp dẫn

Hoạt động quảng bá cho sản phẩm Star Gold được nhiều khách tham quan chú ý

Đến với lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt - Hàn 2014, khách hàng được tham quan các gian hàng và nếm thử các món ăn Hàn Quốc, có cơ hội tham gia các cuộc thi thú vị như thi đá cầu, cặp đôi bong bay, đá gà… thưởng thức các màn trình diễn văn nghệ vô cùng đặc sắc của Hàn Quốc và Việt Nam… Lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt - Hàn đã diễn ra trong không khí tưng bừng, tràn ngập sắc màu văn hóa và ẩm thực đặc trưng của hai quốc gia, thu hút hàng ngàn người tới tham dự.

Các món ăn Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn

Cuộc thi đá cầu

Trò chơi ném phi tiêu nhận quà

Khách tham quan thích thú với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ hội

Sau hai ngày tổ chức, lễ hội Văn hóa và Ẩm thực Việt - Hàn 2014 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Gian hàng của Nam Dương cũng tạo được ấn tượng tốt và nhận được sự quan tâm từ những người tham quan. Đây thực sự là một cơ hội tốt để Nam Dương quảng bá rộng rãi hơn nữa các sản phẩm chất lượng của Namyang tới khách hàng.

Phương Thúy