Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Nam Dương và Andong-Hàn Quốc

(03/09/2015)

(NYO) Ngày 01/3/2013 tại khách sạn Park Hyatt, quận 1 TP Hồ Chí Minh, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương, công ty thương mại Andong và thành phố Andong-Hàn Quốc sẽ  ký kết thỏa thuận hợp tác và chính thức trở thành đối tác. Theo đó, Nam Dương sẽ trở thành nhà nhập khấu và phân phối độc quyền các sản phẩm nông nghiệp của Andong tại thị trường Việt Nam.

Ngay sau lễ ký kết, đại diện thành phố Andong, công ty Andong và công ty Nam Dương đã cùng nhau cắt băng khai trương và tham quan khu vực trưng bày táo Morning (còn gọi là táo mật Busa) tại siêu thị Lotte quận 7 (TP. HCM) và được mời thưởng thức hương vị tuyệt vời của loại táo do Nam Dương nhập khẩu và phân phối.

Không chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm thiết thực với chất lượng vượt trội như: Sữa bột cao cấp I am mother và Imperial Dream XO, French café, kẹo hồng sâm Hongsamin365, tã giấy Bosomi, chảo không dính HiCook với công nghệ nano kim cương, thiết bị y tế Boditech… nay Nam Dương một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi tiếp tục phân phối các loại nông sản được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn GAP (Good Agriculture Practices) của Andong dưới sự kiểm soát chặt chẽ của bộ Nông Nghiệp Hàn Quốc.

Andong là thành phố thuộc tỉnh Gyeongsang Bắc, Hàn Quốc, cũng là thành phố lớn nhất ở phía bắc tỉnh với sông Nakdong chảy qua. Andong nổi tiếng về du lịch với lễ hội múa mặt nạ và được biết đến là một trong những khu vực sản xuất trọng tâm của ngành nông nghiệp Hàn Quốc. Với việc áp dụng công nghệ sản xuất nông nghiệp hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng tôn chỉ kinh doanh “Andong nông sản sạch cho toàn thế giới!” (Andong clean farm products to the world!), sản phẩm nông nghiệp từ công ty thương mại Andong luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Táo Morning được trồng ở thành phố Andong (Hàn Quốc) nổi tiếng về độ giòn, ngọt và hoàn toàn không có chất bảo quản

Cuối năm 2012, công ty Nam Dương đã nhập khẩu và phân phối loại táo cao cấp của Andong là Morning Apples tại Việt Nam. Được gieo trồng và nuôi dưỡng trong môi trường đạt tiêu chuẩn tốt nhất về ánh sáng, nhiệt độ, đất và độ ẩm, không chỉ sạch, táo Morning còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu như: kali, magnesium, canxi, vitamin A, B, C… nên rất hữu ích cho sức khỏe.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa thành phố Andong, công ty thương mại Andong và công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xanh-sạch, chất lượng cao và mang lại lợi ích lâu dài về mặt sức khỏe.

Ngọc Hùng

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết

Múa vũ điệu Hàn Quốc mở đầu buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

Biểu diễn âm nhạc dân tộc Việt Nam trong buổi lễ


Đại diện công ty Nam Dương, thành phố Andong và công ty Andong cùng ký thỏa thuận hợp tác


Phó GĐ công ty Nam Dương tặng tranh mô phỏng chợ Bến Thành cho đại diện thành phố Andong


Phó GĐ công ty Nam Dương tặng tranh phong cảnh Hà Nội cho đại diện công ty Andong


Đại diện thành phố Andong tặng quà lưu niệm - mặt nạ hóa trang nổi tiếng ở Andong
- cho PGĐ công ty Nam Dương


Lễ cắt băng khai trương quầy táo Morning trong siêu thị Lotte Mart


Đại diện thành phố Andong và công ty Andong giới thiệu táo Morning
tại quầy trưng bày táo trong siêu thị Lotte Mart