Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Một trái tim - Một thế giới

(03/09/2015)

(NYO) Tối ngày 13/4/2014, tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Một trái tim - Một thế giới lần thứ XI" với chủ đề: "Việc làm cho Người khuyết tật cơ hội cho trẻ mồ côi" nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4.

 

Với tấm lòng hảo tâm và thiện nguyện, công ty Nam Dương luôn mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng địa phương, để cùng chung tay đóng góp về vật chất và động viên tinh thần những số phận kém may mắn, giúp họ có điều kiện duy trì cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì lẽ đó, trong những năm qua, công ty Nam Dương được đánh giá là đơn vị luôn phát huy tinh thần tương thân, tương ái, tích cực đồng hành với những chương trình thiện nguyện khác nhau trên khắp cả nước.

 

Và trong chương trình "Một Trái Tim - Một Thế Giới" năm nay, Nam Dương được ghi nhận là một trong những đơn vị có các hoạt động tích cực trong việc đưa người khuyết tật hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời, công ty Nam Dương cũng mong muốn kêu gọi xã hội cùng chung tay, đồng lòng hỗ trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi có cơ hội được hưởng những sự bảo trợ lâu dài và bền vững, giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Trao kỉ niệm chương cho các cá nhân và đơn vị có đóng góp trong hoạt động vì người khuyết tật

 

 

Tới tham dự chương trình "Một Trái Tim - Một Thế Giới" 2014 có các vị đại biểu: Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, bà Bùi Thị Thanh - Phó Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bà Phạm Thị Hải Chuyền - Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ - Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật, ông Nguyễn Đình Liêu, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân trao hoa và kỉ niệm chương cho đơn vị tổ chức

 

 

 

Bà Nguyễn Thị Thu Phương - Chủ tịch HĐQT - TGĐ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương vinh dự đón nhận hoa và bằng khen từ bà Phạm Thị Hải Chuyền, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và bà Hoàng Diệu Tuyết, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi Việt Nam cho những đóng góp và hoạt động tích cực vì người khuyết tật trong thời gian qua. Ngoài ra, Bà Nguyễn Thị Thu Phương cũng đại diện cho các đơn vị tổ chức nhận hoa từ Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

 

Hình ảnh trong chương trình "Chung bước yêu thương - trao niềm hy vọng"

 

Chương trình "Một Trái Tim - Một Thế Giới" năm nay cũng điểm lại đoạn phóng sự về hoạt động đi bộ gây quỹ từ thiện lần thứ nhất được tổ chức vào sáng ngày 06/04/2014 tại Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thành phố Hồ Chí Minh. Với chủ đề “Chung bước yêu thương trao niềm hy vọng”, chương trình đã đem tới những thông điệp ý nghĩa và nhân văn về sự sẻ chia, đùm bọc của cả cộng đồng dành cho trẻ mồ côi và người khuyết tật Việt Nam.

 

Ngọc Hùng