Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương chính thức phân phối độc quyền sản phẩm y tế Boditech

(03/09/2015)

(NYO) – Từ ngày 02/04/2013 đến ngày 06/04/2013, tại văn phòng Nam Dương ở Hà Nội và TP HCM, đội ngũ kỹ thuật viên, kinh doanh thuộc bộ phận thiết bị y tế Boditech của công ty Nam Dương đã tham gia buổi đào tạo kiến thức về các thiết bị y tế chẩn đoán Boditech.

Tham gia buổi đào tạo, các chuyên gia Boditech đã cung cấp tài liệu và giới thiệu một cách chi tiết các chức năng ưu việt và cách vận hành của hệ thống thiết bị xét nghiệm i-Chroma do công ty sản xuất. Qua đó, đội ngũ CBNV y tế công ty Nam Dương đã nắm được tầm quan trọng và tính hiệu quả của thiết bị chẩn đoán xét nghiệm i-Chroma trong quá trình xét nghiệm.

Hiện nay, công ty Nam Dương không chỉ phân phối độc quyền các mặt hàng dinh dưỡng có chất lượng cao như: sữa bột cao cấp I am mother và Imperial Dream XO, French café, kẹo hồng sâm Hongsamin365, tã giấy Bosomi, chảo không dính HiCOOK với công nghệ nano kim cương… mà còn hợp tác cùng Boditech để trở thành nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền một số thiết bị y tế của đơn vị này tại Việt Nam.

Boditech (Boditech Med, Inc.) là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị y tế chẩn đoán hàng đầu Hàn Quốc. Công ty được sáng lập bởi tiến sĩ Eui Yul Choi, một nhà  khoa học có mong muốn tạo ra các thiết bị chẩn đoán sức khỏe với giá cả phải chăng,  nhằm giúp nhiều người có thể sử dụng và tiếp cận, mang đến một cuộc sống hạnh phúc, khỏe  mạnh. Từ khi thành lập vào năm 1998 cho đến nay, công ty Boditech đã xuất khẩu các thiết bị y tế sang hơn 100 nước trên thế giới, đồng thời đạt vị trí số 1 tại Trung Quốc về thuốc thử cơ bản và là đối tác lớn của một công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại đất nước Ấn Độ.

Sau buổi đào tạo này, anh Nguyễn Văn Đông, nhân viên kinh doanh tại Miền Bắc, người có kinh nghiệm gần 6 năm trong mảng thiết bị y tế chia sẻ: “Tham gia buổi đào tạo này tôi cảm thấy rất thú vị, các chuyên gia đã hướng dẫn rất tận tình. Lý thuyết nghe có vẻ dễ nhưng khi vào thực hành lại đòi hỏi bạn phải thao tác một cách chính xác. Nhìn chung, buổi đào tạo này đã cung cấp cho tôi những thông tin bổ ích về sản phẩm… để phục vụ cho quá trình công tác của mình tại công ty Nam Dương.”.

Phân phối các thiết bị y tế chẩn đoán là một lĩnh vực kinh doanh mới của công ty Nam Dương thế nhưng đội ngũ CBNV của bộ phận thiết bị y tế đều là những nhân viên chuyện nghiệp với nhiều năm công tác ở lĩnh vực này. Anh Đặng Khắc Thái Định, chuyên viên kỹ thuật thiết bị y tế tại Miền Nam, tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử Y sinh – Đại học Bách Khoa chia sẻ: “ Trở thành thành viên của “Gia đình Nam Dương” là một vinh dự lớn với tôi. Và khi tiếp nhận công việc, thời gian đầu tôi vẫn cảm thấy nhiều khó khăn vì sản phẩm mà công ty phân phối có công nghệ rất mới ở Việt Nam. Tuy nhiên, vì POCT có những tính năng vượt trội như: dễ sử dụng, kết quả nhanh, chính xác… nên sự chọn lựa phân phối sản phẩm này sẽ là một ưu thế rất lớn của công ty, khi mà sức khỏe hiện nay là điều quan tâm hàng đầu của mọi người.”.


Một số hình ảnh tại buổi đào tạo:

Miền Bắc

 

 

 

Miền Nam

 

 

 

 

Ngọc Hùng