Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương gặp mặt cán bộ chủ chốt toàn quốc

(03/09/2015)

(NYO) – 25 cán bộ là trưởng các phòng ban, quản lý kinh doanh các khu vực của công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương đã có cuộc gặp mặt và cùng nhau giao lưu tại Nha Trang tháng 3/2014 trong khuôn khổ chương trình gặp mặt cán bộ chủ chốt toàn quốc.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động dành cho nhân sự các cấp, tiếp nối các chương trình đào tạo dành cho khối nhân viên PG, Sales và văn phòng đã được tổ chức thành công trong năm 2013.

Hình ảnh buổi họp mặt

Trong chương trình gặp mặt, Ban Tổng Giám đốc đã chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh của Công ty cũng như kế hoạch, chiến lược năm 2014. Các thành viên tham gia có cơ hội được giao lưu, chia sẻ những vướng mắc, khó khăn trong công việc với Ban Tổng Giám đốc và được Tổng Giám đốc tặng kỷ niệm chương cho những đóng góp trong thời gian hình thành và phát triển công ty.

Tổng Giám đốc tặng kỷ niệm chương cho cán bộ chủ chốt

Trao đổi thảo luận giữa Ban Tổng Giám đốc và cán bộ chủ chốt

Bên cạnh đó, các thành viên cán bộ chủ chốt của Nam Dương cũng có thời gian giao lưu gặp gỡ nhau và có chuyến tham quan du lịch Nha Trang đầy ý nghĩa.

Sau những hoạt động này, tất cả các thành viên đều như được tiếp thêm sức mạnh mới và cam kết cùng nhau nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu trong năm 2014, vì một Nam Dương phát triển và thịnh vượng!

Du lịch tham quan các đảo Nha Trang

Tham quan Viện Hải Dương học

Thu Hiền