Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương tài trợ sữa cho trẻ em nghèo tỉnh Vĩnh Phúc

(03/09/2015)

(NYO) Ngày 25/4/2014, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương đã phối hợp cùng Qũy Bảo trợ Trẻ em của Sở Lao động – Thương binh và Xã Hội tỉnh Vĩnh Phúc tài trợ sữa cho trẻ em nghèo tại ba trường mầm non Đồng Tĩnh, Hoa Sen và Hướng Đạo thuộc huyện Tam Dương , tỉnh Vĩnh Phúc.

Cùng Nam Dương tham gia buổi tài trợ có bà Trương Thị Huyền – Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Anh Hùng – trưởng phòng Thương binh Xã hội huyện Tam Dương.

Các vị lãnh đạo của Quỹ Bảo trợ Trẻ em, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội cùng Nam Dương tham gia buổi tài trợ.

Với tôn chỉ hoạt động “Kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận” cùng tấm lòng hảo tâm thiện nguyện hướng đến cộng đồng, đặc biệt là trẻ em – những mầm non của đất nước, Nam Dương mong muốn đem đến những món quà dinh dưỡng bổ ích, góp phần giúp trẻ em nghèo có điều kiện phát triển toàn diện.

Gương mặt háo hức của các bé tại trường mầm non Đồng Tĩnh.

Số sữa được tài trợ có tổng trị giá hơn 90 triệu đồng, dành tặng các bé có hoàn cảnh khó khăn tại ba trường mầm non Đồng Tĩnh, Hoa Sen và Hướng Đạo. Buổi tài trợ đã để lại ấn tượng sâu sắc và lòng cảm mến của các cô và trò đối với công ty Nam Dương và sản phẩm sữa XO.

Cô Hoàng Thị Ngọc Nhẫn – hiệu trưởng trường mầm non Hướng Đạo đã xúc động chia sẻ: “Cô và trò trường mầm non Hướng Đạo chúng tôi rất phấn khởi và vô cùng cảm ơn sự quan tâm của Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc, công ty sữa NamYang Việt Nam và phòng Thương binh & Xã hội huyện Tam Dương đã mang đến chương trình tặng sữa cho trẻ em nghèo của trường. Đây là trường mầm non của xã có điều kiện kinh tế khó khăn nhất tại huyện Tam Dương. Tôi rất mong sẽ có nhiều chương trình tài trợ như thế này với trường mầm non Hướng Đạo nói riêng và cho tất cả các trẻ em khó khăn trên đất nước Việt Nam nói chung. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!”

Lễ trao tặng sữa cho trẻ em trường mầm non Đồng Tĩnh

Nam Dương tặng sữa cho các bé trường mầm non Hoa Sen

Lễ trao tặng sữa cho trẻ em trường mầm non Hướng Đạo

Năm 2014, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương không chỉ đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường mà còn chú trọng tới công tác từ thiện và những hoạt động vì cộng đồng. Nhân tháng hành động vì trẻ em, công ty Nam Dương sẽ tiếp tục tham gia nhiều chương trình tài trợ, từ thiện, chung tay giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn của đất nước.

Phương Thúy