Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Nam Dương tổ chức Hội nghị khách hàng 2014 khu vực miền Nam

(03/09/2015)

Tiếp nối thành công của Hội nghị khách hàng khu vực Miền Bắc, Trung năm 2013, với mong muốn giới thiệu về sản phẩm dinh dưỡng mới Star Gold và tạo sự gắn kết giữa các Đại lý với Nhà Phân phối và Công ty Nam Dương, phòng Marketing tổ chức chuỗi chương trình Hội nghị khách hàng 2014 tại các tỉnh HCM, Nha Trang, Đắk Lăk, Gia Lai, Kon Tum, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…đánh dấu sự ra mắt của sản phẩm dinh dưỡng Star Gold – Sữa ngoại giá nội.

Khách hàng tham dự được chia sẻ về định hướng chiến lược kinh doanh của công ty trong thời gian tới, đặc biệt là chiến lược marketing cho nhãn hàng Star Gold. Chương trình còn mang lại may mắn cho khách hàng với nhiều quà tặng.

Ông Trịnh Việt Hưng – Phó Tổng giám đốc công ty Nam Dương và ông Kim Seong Gon phát biểu về định hướng và chiến lược kinh doanh cho sản phẩm mới Star Gold

Bà Trần Thị Thu Hiền – Q. Trưởng phòng Marketing giới thiệu về sản phẩm Star Gold và các chiến lược Marketing cho sản phẩm này.

Các Đại lý đăng ký đơn hàng tại buổi hội nghị

Đại diện Công ty Nam Dương trao giải cho khách hàng bốc thăm may mắn

Công ty Nam Dương luôn mong muốn, qua buổi Hội nghị khách hàng 2014, quan hệ hợp tác giữa công ty, các Đại lý và Nhà Phân phối sẽ ngày càng thắt chặt hơn nữa, cùng phối hợp để đưa sản phẩm Star Gold vào thị trường ,vì sự phát triển của sản phẩm Star Gold nói riêng và các sản phẩm của tập đoàn bơ sữa Namyang Hàn Quốc nói chung.

Phương Thúy