Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Tặng hơn 2.400 hộp sữa cho các gia đình quân nhân hiếm muộn

(07/05/2016)
Vừa qua, tại Cơ quan thường trực phía Nam Bộ Tư lệnh BĐBP, Công ty cổ phần đầu tư (CPĐT) Nam Dương đã phối hợp Cục Chính trị BĐBP trao tặng hơn 2.400 hộp sữa (trị giá 700 triệu đồng) cho các gia đình hiếm muộn con trong BĐBP.
 
 
Thiếu tướng Võ Văn Lẹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP phát biểu tại buổi trao tặng
 
Theo đó, số sữa này sẽ được trao tặng cho 481 hộ gia đình thuộc diện quân nhân hiếm muộn trong lực lượng BĐBP trên địa bàn cả nước.
Đây là những món quà hết sức ý nghĩa mà Công ty CPĐT Nam Dương dành tặng đến những gia đình quân nhân hiếm muộn đã điều trị thành công và những quân nhân đang tích cực điều trị. Qua đó, động viên, chia sẻ khó khăn, giúp các gia đình quân nhân thêm niềm tin trong điều trị, cũng như những gia đình đã điều trị thành công luôn chăm lo, xây dựng gia đình hạnh phúc.
 
 
Đại diện Công ty CPĐT Nam Dương tặng sữa cho các gia đình quân nhân hiếm muộn. 
 
Phát biểu tại buổi trao tặng, Thiếu tướng Võ Văn Lẹ, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP thay mặt cho các gia đình quân nhân hiếm muộn bày tỏ cảm ơn những món quà ý nghĩa của Công ty CPĐT Nam Dương trao tặng. Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP cũng nhấn mạnh, đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm động viên, giúp đỡ các gia đình quân nhân hiếm muộn thêm niềm tin điều trị, xây dựng hạnh phúc gia đình, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
ND