Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Thăm và tặng quà cho bé bị bắt cóc tại BV Nhi Trung ương

(01/10/2015)

Sáng nay, đại diện của công ty Nam Dương - Tập đoàn bơ sữa Namyang Hàn Quốc đã tới thăm cháu bé bị bắt cóc tại BV Nhi Trung ương. Bé tên là Quân, hơn 5 tháng tuổi, nặng 6,5kg.

Sau bài Tìm cha mẹ cho cháu bé rất xinh bị bắt cóc, công ty Nam Dương đã liên hệ được thăm hỏi và tặng quà cháu.

Các bác sỹ ở đây đã đặt tên cho cháu trai kháu khỉnh tên là Quân, mong cháu sẽ vượt qua những khó khăn, sóng gió trước mắt, sớm được đoàn tụ với gia đình. Hiện Quân được hơn 5 tháng tuổi và nặng 6,5kg.

Một y tá của khoa Sơ sinh cho biết: Các bác sỹ, y tá, nhân viên y tế tại khoa chỉ là những người thực hiện nhiệm vụ chăm sóc và nuôi dưỡng cháu, nên không được phép cung cấp bất kỳ thông tin gì về cháu hoặc có quyền quyết định gì với cháu, như việc nhận con nuôi, đăng thông tin...Tất cả mọi thông tin liên quan đến cháu đều thuộc quyền quản lý của các cơ quan chức năng. Kể cả việc chụp ảnh và viết bài của các báo đều bị từ chối.
 
 
Một số hình ảnh của bé Quân:

Chỗ ở hiện tại cũng là giường nằm của Quân là một lồng kính dành cho các bé sơ sinh mở, rất chật hẹp cho bé tập lẫy, trườn. Điều kiện trong bệnh viện cũng không phải là nơi tốt cho sự phát triển của bé mới 6 tháng tuổi.

Các chị y tá ở đây cho biết: “Trộm vía, bé ngoan ăn ngủ đều. Nhưng bé hơi buồn vì không có bạn và có người nói chuyện thường xuyên”.