Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Trao Quà Tại Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Quận Gò Vấp

(03/09/2015)

Ngày 10/4/2015, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam đến thăm và tặng quà các em ở Trung Tâm Nuôi Dưỡng Bảo Trợ Trẻ Em Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Với tôn chỉ hoạt động “kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận”, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Dương luôn gắn trách nhệm xã hội với sự phát triển bền vững. Ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh thì công tác từ thiện luôn được cán bộ và nhân viên công ty quan tâm đặc biệt. Những năm qua, bên cạnh các chương trình từ thiện do công ty tự tổ chức thì Nam Dương cũng đã phối hợp với các đơn vị, tổ chức tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng có ý nghĩa. 

Có thể kể đến một vài chương trình công ty đã tham gia như: "Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vong", "Một trái tim - Một thế giới", "Nối vòng tay lớn", "Cuội chơi trăng", "nụ cười tuổi thơ"; Đến với bà con nhân dân nghèo, bà con vùng bão lũ, thăm trẻ em mồ côi, khuyết tật ở các mái ấm, nhà tình thương...Với tổng số tiền tài trợ trong thời gian qua khoảng 30 tỷ đồng. Nam Dương thực hiện những điều này xuất phát trước hết từ trách nhiệm, tình cảm của cán bộ, nhân viên công ty, sau nữa là trách nhiệm của doanh nghiệp chia sẻ với cộng đồng và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Ông Nguyễn Đình Liêu – Nguyên Thứ trưởng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Chủ Tịch Hội Bảo Trợ Người Tàn Tật Và Trẻ Mồ Côi Việt Nam phát biểu tại chương trình

 

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các em tại trung tâm

 

Bà Nguyễn Thu Ngọc - Đại diện công ty CPĐT Nam Dương chia sẻ tại chương trình

 

Qua chương trình, Nam Dương mong muốn góp phần mang đến sự lạc quan, niềm tin vào tương lai cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

 

ND