Nam Dương Corp Nam Dương Corp

Tự hào với danh hiệu “Nữ hoàng PG Nam Dương 2013”

(03/09/2015)

Hai thí sinh đăng quang đêm thi “Nữ Hoàng PG Nam Dương 2013” (Vũ Thúy Hà - Nữ hoàng PG miền nam - và Trần Thị Thu Phương - Nữ hoàng PG miền bắc) đã vô cùng hạnh phúc và hãnh diện khi giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp PG do công ty Nam Dương lần đầu tiên tổ chức. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành với nhiều cảm xúc từ “hai nữ hoàng”:

- Khi tên mình được xướng lên tại cuộc thi “Nữ Hoàng PG Nam Dương 2013”, cảm xúc của hai bạn như thế nào?
- Vũ Thúy Hà: Hà cảm thấy rất bất ngờ và hãnh diện vì đã được ban giám khảo tin tưởng, lựa chọn vào cương vị “Nữ Hoàng PG Nam Dương 2013 khu vực miền nam”.
- Trần Thị Thu Phương: Phương cảm thấy vui mừng và hạnh phúc trước sự quan tâm và cổ vũ rất nhiệt tình từ các bạn PG trong đêm thi diễn ra.

Vũ Thúy Hà luôn tự tin và thu hút mọi ánh nhìn trong từng vòng thi của mình

- Điều gì gây ấn tượng nhất cho hai bạn tại cuộc thi sắc đẹp này?
- Vũ Thúy Hà: Ấn tượng nhất với  Hà tại cuộc thi này là quá trình chuẩn bị cho đêm thi từ: trang phục, make up, cách trình diễn và quan trọng nhất là những kiến thức trong phần thi tài năng.
- Trần Thị Thu Phương: Phương ấn tượng với sự quan tâm và ủng hộ từ các anh chị nhân viên PG tỉnh Nam Định, nơi mà Phương đang công tác. Mọi người đã hỗ trợ và giúp đỡ Phương rất tận tình trong suốt quá trình Phương tham gia dự thi. Và cũng vì những tình cảm đó mà khi được biết mình trở thành “Nữ hoàng PG Nam Dương 2013 khu vực miền bắc”, Phương đã không giấu được cảm xúc khi  bước lên nhận giải.

- Hai bạn có gặp sự cố nào trong suốt đêm thi diễn ra không?
- Vũ Thúy Hà: Vì đêm chung kết “Nữ Hoàng PG Nam Dương 2013” diễn ra ngay sau buổi đào tạo kiến thức bán hàng cho đội ngũ PG nên thời gian chuẩn bị cho đêm thi khá gấp. Khi chương trình diễn ra Hà còn nghĩ mình đã không thể chuẩn bị tốt cho đêm thi này. Nhưng cuối cùng cũng may mắn vì mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp và không có trục trặc gì xảy ra.
- Trần Thị Thu Phương: Trong phần thi tài năng về việc trả lời những câu hỏi kiến thức sản phẩm,  thay vì phải trả lời vào những ô trống cùng với gợi ý của BTC thì Phương đã ghi luôn ra ngoài giấy. Tuy nhiên, Phương đã nhanh chóng hiểu được vấn đề và kịp thời điều chỉnh hình thức trả lời cho hợp lệ với yêu cầu của BTC.

Không chỉ chinh phục Ban Giám Khảo bằng nét duyên dáng của mình, bạn Trần Thị Thu Phương còn ghi điểm xuất sắc ở phần thi tài năng

- Lúc kết quả được công bố, hai bạn nghĩ đến ai đầu tiên?
- Vũ Thúy Hà: Hà nghĩ đến những người bạn đồng nghiệp và các anh chị quản lý khu vực, sale, sup của mình. Mọi người đã ủng hộ và quan tâm Hà rất nhiều nên Hà muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này đến mọi người.
- Trần Thi Thu Phương: Phương đã nghĩ đến bố mẹ mình vào giờ phút hạnh phúc đó!

Vũ Thúy Hà cũng là một trong những nhân viên PG đã đạt thành tích xuất sắc trong quá trình tập huấn

- Cuộc sống và công việc của hai bạn có thay đổi gì sau khi đêm thi kết thúc không?
- Vũ Thúy Hà: Hà nhận được sự chú ý nhiều hơn từ mọi người và được nhiều đồng nghiệp trong công ty biết đến. Hà cảm thấy rất vui vì điều đó.
- Trần Thị Thu Phương: Phương đã được nhiều đồng nghiệp ở khu vực biết đến nhiều hơn và Phương vẫn cố gắng từng ngày để hoàn thành tốt công việc mà mình đang đảm nhận để xứng đáng với danh hiệu mà mọi người đã tin tưởng trao tặng cho mình.

Trần Thị Thu Phương luôn tươi cười rạng rỡ trong suốt cuộc thi "Nữ Hoàng PG Nam Dương 2013"

- Còn điều gì mà hai bạn muốn được chia sẻ?
- Vũ Thúy Hà: Thông qua buổi trò chuyện này Hà muốn gửi  lời cảm ơn chân thành tới Ban Giám Đốc của công ty Nam Dương, vì đã tạo điều kiện tốt nhất để đội ngũ PG trên cả nước có cơ hội được học tập, trau dồi kỹ năng cũng như giao lưu và tìm hiểu về công việc của nhau.
Trần Thị Thu Phương: Phương xin được gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh Đạo công ty vì đã mang đến một chương trình đào tạo bổ ích cho đội ngũ nhân viên PG. Và Phương cũng xin được chúc tất cả nhân viên công ty Nam Dương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại vị trí công tác của mình để Nam Dương sẽ ngày càng phát triển vững mạnh theo thời gian.

- Xin cảm ơn hai bạn về buổi trò chuyện thú vị này!

Ngọc Hùng